Nhiều bạn muốn kiếm tiền online nhưng rất mông lung mơ hồ không biết bắt đầu tư đâu, cứ đọc mấy cái bài nói phét là tháng kiếm vài trăm $ rùi lao đầu vô đến lúc kiếm không nổi 2$/tháng thì nản và bỏ cuộc.

Vậy nguyên nhân của sự thất bại là ở đâu?

Bất kể là kiếm tiền ngoài đời hay online cũng đều phải có kiến thức trước hết là kiến thức cơ bản sau đó cần xác định được con đường đi như thế nào, nhiều bạn thất bại vì mơ hồ cứ hùng hục cày mà không xác định được quy trình kiếm tiền.


Hôm nay mình xin tổng quát lại quy trình kiếm tiền từ kinh nghiệm thực tế của bản thân mình để các bạn nắm và hình dung ra được:


Bước 1: Chuẩn bị đồ nghề


- Trước hết bạn phải có máy tính nối mạng Internet, xài mạng Mega VNN là chuẩn nhất, cấm xài mạng 3G để cày tiền vì nó hay bị trùng IP dẫn tới bị khóa tài khoản.

- Tiếp theo là trang bị công cụ phần mềm:

+ Hệ điều hành bắt buộc là Windows XP -> vì nó hỗ trợ cài đặt các phần mềm rất tốt, đừng có ham hố đú đởn chạy theo mốt mà chơi win7 đến lúc cài các phần mềm cày tiền hem dc luôn (các bạn có thể download bộ ghost windows xp sp3 xịn ở đây)

+ Trình duyệt bắt buộc là firefox -> vì auto click chỉ chạy trên add on của trình duyệt firefox (download firefox bản mới nhất)

+ Phần mềm diệt virus: các bạn có thể chọn phần mềm nào các bạn thấy hiệu quả nhất, còn mình thì mình xài Avira AntiVir Personal - Free Antivirus vì nó miễn phí, nhẹ và hiệu quả.


Bước2: Đăng ký tài khoản ngân hàng online

Tài khoản ngân hàng online để nhận tiền từ các trang kiếm tiền, hiện nay phổ biến có 4 loại sau: paypal (pp), libertyreserve (lr), alertpay(ap), webmoney (wmz)


 Hướng dẫn đăng ký và Verify tài khoản PayPal

 Hướng dẫn cách đăng ký tài khoản LIBERTY RESERVE

 Hướng dẫn đăng ký tài khoản Alertpay
 Hướng dẫn đăng ký và sử dụng tài khoản Webmoney Min


Bước 3: Đăng ký các trang kiếm tiền

Các bạn mới chơi thì nên bắt đầu chơi những trang kiếm tiền bằng cách click xem quảng cáo uy tín như:


 Seosprint (Hướng dẫn kiếm tiền với Seosprint)
 BuxifY (Hướng dẫn kiếm tiền với Buxify)
 Clicksia (Hướng dẫn kiếm tiền với Clicksia)



Hoặc có thể chơi trang tập gõ bàn phím ăn tiền

 Pixprofit (Hướng dẫn kiếm tiền với pixprofit)

Bước 4: Rút tiền về tiêu

Hồi xưa thì mọi người hay rút theo kiểu là add bank vô paypal hoặc alertpay sau đó widthdraw về thẻ visa debit rùi ra cây ATM rút... Nhưng thời gian chờ rất lâu và khi rút về vn tỉ giá $ cũng bị mất giá thế nên anh em bây giờ toàn sang tay cho bán lại cho các exchanger cho nhanh gọn và được giá. Các bạn chỉ cần có thẻ ATM nào cũng dc, send tiền pp, ap, lr, wmz cho exchanger rùi exchanger gửi tiền mặt vào tài khoản ATM cho bạn.

Bạn cày ra LR muốn bán thì pm mình mua hộ cho nhé.

Bước 5: Tiêu tiền

Tiêu tiền thế nào thì cái này chắc bạn tự biết không cần phải hướng dẫn thêm nữa, nếu bạn nào không biết tiêu tiền thì đưa mình tiêu hộ cho ^^!

(Bản quyền thuôc về hoicaytien.com )