viết blog

ũng đã 2 tuần mình không viết bài cho blog Thành Trung Online, lý do là mình đang bận viết kịch bản và quay video hướng dẫn kiếm tiền trên mạng cho các bạn đăng ký nhận tin qua email. Vừa rồi mình có hỏi nhiều bạn trong danh sách một vài câu hỏi liên quan về kiếm tiền trên mạng để có được những hướng dẫn tốt nhất trong thời gian sắp tới. Một vài bạn cũng đã chia sẻ rất chân thành về lý do tại sao các bạn thích kiếm tiền trên mạng, cả phân tích những ưu điểm, khuyết điểm mà mình đã mắc phải trong quá trình tìm hiểu, thực hành kiếm tiền online. Cám ơn sự hỗ trợ, hợp tác của các bạn.
Có một điều mình nhận thấy qua các email trả lời của các bạn là hầu hết các bạn mới chỉ tham gia các hình thức kiếm tiền trên mạng là Paid to Click, Paid to Upload, trả lời khảo sát, gõ capcha …. còn lại ít bạn tham gia kiếm tiền với tiếp thị liên kết, hoặc các hình thức khác. Chỉ có một số bạn mới tham gia kiếm tiền với Product Launch nhưng do hiện nay tình hình đang quá cạnh tranh nên muốn chuyển hướng.
Tại sao mình thích xây dựng website, viết blog để kiếm tiền trên mạng?
Trong bài viết này, mình muốn đi thẳng vào vấn đề về những video mình sẽ hướng dẫn các bạn, đó sẽ là những video hướng dẫn kiếm tiền trên mạng xoay quang việc xây dựng website và viết blog. Vậy thì, tại sao mình lại hướng dẫn các bạn kiếm tiền trên mạng từ việc xây dựng website và viết blog? Đơn giản, bởi vì đó là điều tốt nhất ở mình mà mình có thể chia sẻ với các bạn về kiếm tiền trên mạng.
Sau đây mà những lý do mà mình thích, đã, đang và sẽ luôn kiếm tiền trên mạng bằng việc xây dựng website và viết blog.

1. Việc xây dựng website hay tạo blog không quá khó

Thực tế là việc tạo ra các website rất đơn giản. Bạn có thể chỉ cần bỏ ra khoảng mươi, mười lăm phút là đã có thể tạo cho mình một website hay blog với các nền tảng miễn phí như WordPress hay Blogspot. Hoặc để chuyên nghiệp hơn, bạn cũng có thể tạo các website/blog trên hosting riêng với mã nguồn WordPress, và nó cũng không quá khó.

2. Có thể áp dụng nhiều hình thức kiếm tiền trên mạng từ website hoặc blog của mình

Nếu bạn có một website hay blog thì bạn có thể sử dụng rất nhiều kênh khác nhau để kiếm tiền với nó. Từ tiếp thị liên kết, Google Adsense hay các mạng quảng cáo CPC, bán quảng cáo, bán sản phẩm của mình như ebook, các hàng hóa, các khóa học, và có thể là viết PR nếu như bạn là blogger nổi tiếng nữa.

3. Tạo ra dòng thu nhập thụ động

Thu nhập thụ động là thu nhập mà bạn có được ngay cả khi bạn không trực tiếp làm một việc gì đó. Ví dụ như bạn gửi tiền tiết kiệm ở Ngân hàng chẳng hạn, bạn mặc dù không làm gì với số tiền gửi nhưng vẫn có tiền lời cho bạn.
Việc kiếm tiền từ website hay blog cũng thế. Nếu như bạn có 1 site có traffic tốt, nhiều khách truy cập thì bạn cũng có thể sinh lợi nhuận ngay cả khi bạn đang đi chơi, xem phim với người yêu, đi tắm, thậm chí đi ngủ nữa. Tiền vẫn sẽ chảy vào túi bạn ngay cả khi bạn không làm gì.

4. Có thể xây dựng không giới hạn website, blog để gia tăng thu nhập

Điều đặc biệt nữa là mình có thể tạo ra 1, 2, 5 hoặc 10, 100, 1000 website hoặc nhiều hơn nữa (nếu có khả năng Khà Khà) để kiếm tiền trên mạng. Và bạn cũng có thể tưởng tưởng là mỗi website này sẽ cùng mang về cho bạn một khoản thu nhập không to thì nhỏ… và rồi bạn cộng chúng lại, sẽ ra một con số To To… đúng không nào?

5. Đó là cách kiếm tiền trên mạng bền vững và phổ biến

Bạn biết đấy, đôi khi đi theo đám đông thì bạn sẽ có 1 đường đi đúng.
Mình tham gia nhiều khóa học về kiếm tiền online, và hầu hết họ đều có chung 1 điểm là hướng dẫn mình việc kiếm tiền qua việc xây dựng website. Bởi đơn giản, đó là cách phổ biến khi mà chúng ta sống trong môi trường công nghệ. Cái đích đến là các website, do đó, để kiếm tiền trên mạng hiệu quả, chúng ta ít nhất cũng nên sở hữu 1 cái.
Đó là 5 lý do cơ bản mà mình muốn các bạn biết về những gì mình sẽ hướng dẫn các bạn khi muốn tham gia vào danh sách mail để nhận hướng dẫn. Và do vậy, mình thấy các bạn không cần đăng ký nhận email nếu cảm thấy không hứng thú.
Hy vọng bài viết này sẽ giúp các bạn có vài cái nhìn về những gì mình sắp chia sẻ.
Cám ơn các bạn.

1 nhận xét :